MP banki....jafntefli eða tap.....fyrir þjóðina?

Margeir Péturson bank varð að lúta í lægra haldi um stund. Ég er persónulega ekki í uppnámi út af því, enda ýmislegt verið á ferli gagnvart þessu  máli öllu sem betra er kannski að sleppa.

Ætla menn ekki að læra, bara halda áfram, jafnvel að spila ,,fíflið" og skáka, svona allt í einu og segja svo íslensku þjóðina loksins ,,mát".

Vel má vera að Margeir sé góður skákmaður, en ég treysti honum ekki lengra en ég gæti kastað honum. Og það er nú ekki langt.

Stoppum þetta ævintýri peningamannanna, hverjum er ekki sama þótt þeir flytji úr landi, við borgum allt hvort sem er, hvort sem er um stóra bústaði að ræða, ónýt hlutabréf, yfirbor-guð eður ei, móður - eða dótturfélög, ekki tengd eða tengd.

Hey, flytjið bara úr landi, ég mun ekki sakna ykkar!

Þurfum við fleiri banka?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gústaf Gústafsson
Gústaf Gústafsson
Áhugamaður um stjórnmál, tónlist, íþróttir og heiminn almennt.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband