Kynfæra - kvótinn!

Þó svo ég hafi verið fylgjandi kvenréttindum alveg síðan að ég fattaði að réttindin voru ekki jöfn, þá finnst mér fáránlegt að kynfæri einstaklinga ráði þegar kemur að því að stjórna, vera valin í embætti eða starf. Og þótt mér finnist mikið til kynfæra kvenna koma, þá hefur það nákvæmlega ekkert að gera með hæfni þeirra til að stjórna eða vinna störf. Því finnst mér fáránlegt að meta fólk eftir þessum atriðum.

Ég er mjög hissa á því að allir forsetar Alþingis séu með sömu gerð af kynfærum. Það er ljóst að ef kynfærakvóti á að ráða, hefur kvótinn, eins og alltaf, farið á eins kynfæris altari.

Þetta náttúrulega gengur ekki.

Kveðja að vestan. Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gústaf Gústafsson
Gústaf Gústafsson
Áhugamaður um stjórnmál, tónlist, íþróttir og heiminn almennt.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband